Exotic Pet Owners Community

HomeExotic RealmFAQSearchRegisterLog in
*** Buy @ our Premium Members Petshop *** Early Bird's Feeders Shop / Norin's Lucky Gecko / Suave Dude Shop / Tattoo's Shop<-- ***
°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸Welcome to Philippine Exotic Pets°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸

Share | 

ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
arcttrait

Male
Location navotas

PostSubject: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   Wed Apr 11, 2012 11:43 pm

pa advise nmn po...
Back to top Go down
View user profile
Vacuum
Super

Super  Moderator

Male

PostSubject: Re: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   Thu Apr 12, 2012 12:07 am

wag mo muna lagyan ng water dish regular misting lang mist mo 2x a week pwede na yun 2" up pwede ka na maglagay ng water dish thumbs up

[You must be registered and logged in to see this image.] You keep BELIEVING, I'll keep EVOLVING [You must be registered and logged in to see this image.]
[You must be registered and logged in to see this link.][You must be registered and logged in to see this link.][You must be registered and logged in to see this link.]
Back to top Go down
View user profile
arcttrait

Male
Location navotas

PostSubject: Re: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   Thu Apr 12, 2012 12:14 am

pag nag mist po ba ako sa isang gilid lng... mga ilang spray po ?
Back to top Go down
View user profile
jakeloleng

Male
Location Life Homes, Pasig

PostSubject: Re: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   Thu Apr 12, 2012 12:43 am

deds yan pag nilagyan mo ng water dish

+1 kay sir vacuum

ginagawa ko kc sa slings pataas ung spray ang tendency nung mist ay pupunta pababa dun sa delicup 2-3 sprays lang is enough sa chaco Very Happy
Back to top Go down
View user profile
Vacuum
Super

Super  Moderator

Male

PostSubject: Re: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   Thu Apr 12, 2012 1:03 am

arcttrait wrote:
pag nag mist po ba ako sa isang gilid lng... mga ilang spray po ?

sa walls ng enclosure mo i spray yung tubig pero kung dumating sa point na tuyong tuyo yung cocopeat pwede mag spray ka direct sa cocopeat wag lang masyado basa

[You must be registered and logged in to see this image.] You keep BELIEVING, I'll keep EVOLVING [You must be registered and logged in to see this image.]
[You must be registered and logged in to see this link.][You must be registered and logged in to see this link.][You must be registered and logged in to see this link.]
Back to top Go down
View user profile
Tattoo
Administrator
Administrator

Male
Location Novaliches, Quezon City

PostSubject: Re: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   Thu Apr 19, 2012 3:15 pm

Topic has been moved.

[You must be registered and logged in to see this link.]
|=|[You must be registered and logged in to see this link.]|=|[You must be registered and logged in to see this link.]|=|[You must be registered and logged in to see this link.]|=|
|=|[You must be registered and logged in to see this link.]|=|[You must be registered and logged in to see this link.]|=|
Back to top Go down
View user profile http://pep9.nstars.org/
Sponsored content

PostSubject: Re: ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?   

Back to top Go down

ask ko lng po kung panu mag alaga ng chaco sling? wala tlga ako idea... kht 2cm plang dapat ba my water dish na ?
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1