Exotic Pet Owners Community
 
HomeExotic RealmFAQSearchRegisterLog in
*** Buy @ our Premium Members Petshop *** Early Bird's Feeders Shop / Norin's Lucky Gecko / Suave Dude Shop / Tattoo's Shop<-- ***
°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸Welcome to Philippine Exotic Pets°º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø,¸

Share | 
 

 leo gex newbie po..

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
NeildellotA
Hall of Famer
Hall of Famer
avatar

Male
Posts : 358
Location Iloilo city
Join date : 2012-11-03

PostSubject: leo gex newbie po..   Mon Dec 24, 2012 10:20 pm

mga master..,
tanong po sa LG:

1. ano po ung best feeders para sa kanila? pwede po ba dubia? kc un lng ang steady colonny ko po eh.
2. how often do you feed them?
3. necessary po ba ang hide? alam kong kailangan talaga ng moist hide, pero ung normal hide po ba, necessary or optional?
4. maganda ba ung SHTCT na morph? hehe.. thumbs up

thanks mga ka PEP! thumbs up
Back to top Go down
View user profile
felmor
Global
Moderator

GlobalModerator
avatar

Male
Posts : 1201
Location Anywhere would you would be
Join date : 2011-02-13

PostSubject: Re: leo gex newbie po..   Tue Dec 25, 2012 7:07 pm

I suggest bro kunting research muna. the questions na tinatanong mo ay pwedeng igoogle yan. Smile




[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this image.]
[ MANININA: A Revelation Part I]
[Forum Rules And Regulation]

Back to top Go down
View user profile
NeildellotA
Hall of Famer
Hall of Famer
avatar

Male
Posts : 358
Location Iloilo city
Join date : 2012-11-03

PostSubject: Re: leo gex newbie po..   Tue Dec 25, 2012 7:09 pm

felmor wrote:
I suggest bro kunting research muna. the questions na tinatanong mo ay pwedeng igoogle yan. Smile

Cge po bro. Buti nlng mgtanong sa mga may expriens kesa ky mr. Google.. Hehehe thumbs up thumbs up
Back to top Go down
View user profile
vansellvon
Senior Member
Senior Member
avatar

Male
Posts : 178
Location Makati City
Join date : 2012-12-14

PostSubject: Re: leo gex newbie po..   Wed Dec 26, 2012 4:45 am

bro pwede dubia ipakain mo bsta ang limit size nya eh kasing laki ng eyes ng LG mo,Mas maganda kung assorted nf mga feeders tulad ng meal worm,super worm,cricket at dubia, wag ka mag papakain ng lats ampao mas maganda na yung matataba na feeders but be sure na dusted with calcium powder yun.


Merry Xmas sa lahat santa
Back to top Go down
View user profile
NeildellotA
Hall of Famer
Hall of Famer
avatar

Male
Posts : 358
Location Iloilo city
Join date : 2012-11-03

PostSubject: Re: leo gex newbie po..   Wed Dec 26, 2012 1:09 pm

vansellvon wrote:
bro pwede dubia ipakain mo bsta ang limit size nya eh kasing laki ng eyes ng LG mo,Mas maganda kung assorted nf mga feeders tulad ng meal worm,super worm,cricket at dubia, wag ka mag papakain ng lats ampao mas maganda na yung matataba na feeders but be sure na dusted with calcium powder yun.


Merry Xmas sa lahat santa

Cge po..tnx, merry Xmas din thumbs up
Back to top Go down
View user profile
felmor
Global
Moderator

GlobalModerator
avatar

Male
Posts : 1201
Location Anywhere would you would be
Join date : 2011-02-13

PostSubject: Re: leo gex newbie po..   Sun Dec 30, 2012 7:27 pm

NeildellotA wrote:
felmor wrote:
I suggest bro kunting research muna. the questions na tinatanong mo ay pwedeng igoogle yan. Smile

Cge po bro. Buti nlng mgtanong sa mga may expriens kesa ky mr. Google.. Hehehe thumbs up thumbs up

those are question that are considered as FAQS. you can try to search it sa net at pag may hindi ka sigurado, minsan we need to learn how to research. thumbs up

goodluck!




[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this image.]
[ MANININA: A Revelation Part I]
[Forum Rules And Regulation]

Back to top Go down
View user profile
NeildellotA
Hall of Famer
Hall of Famer
avatar

Male
Posts : 358
Location Iloilo city
Join date : 2012-11-03

PostSubject: Re: leo gex newbie po..   Sun Dec 30, 2012 9:14 pm

felmor wrote:
NeildellotA wrote:
felmor wrote:
I suggest bro kunting research muna. the questions na tinatanong mo ay pwedeng igoogle yan. Smile

Cge po bro. Buti nlng mgtanong sa mga may expriens kesa ky mr. Google.. Hehehe thumbs up thumbs up

those are question that are considered as FAQS. you can try to search it sa net at pag may hindi ka sigurado, minsan we need to learn how to research. thumbs up

goodluck!

Cge po sir.. Tnx thumbs up
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content




PostSubject: Re: leo gex newbie po..   

Back to top Go down
 
leo gex newbie po..
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Cricket Questions from a Newbie!
» Newbie in Utah - planning to start this spring!
» newbie to crossbows here a few questions
» Newbie with existing raised bed
» Newbie in Las Vegas, year 1!

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Philippine Exotic Pets :: General Discussion :: Exotics :: Lizards :: Lizard Questions and Problem-
Jump to: